Soi cau xsmb thu 6 và câu chuyện của những trúng số

soi cau xsmb thu 6

TRENTON (ngày 15 tháng 1 năm 2020) – Khi Maria L. ở Browns Mills chơi các trò chơi xổ số, cô ấy thường xem qua các lựa chọn và chọn một vài vé Scratch-Off $ 1 hoặc $ 2 đập vào mắt mình. Trong chuyến đi đặc biệt này đến cửa hàng thực phẩm, cô đã chọn cho mình những chiếc vé lớn hơn và nói với nhà bán lẻ rằng cô muốn có một vé xuất chi vàng trị giá 52.000.000 đô la. Maria lấy vé và đồ tạp hóa của cô ấy ra xe và cào đi để tìm giải thưởng trước khi rời khỏi bãi đậu xe. Các bạn hãy cùng đón xem soi cau xsmb thu 6 và câu chuyện của những người trúng số nhé.

Người chơi vé cào  đã nhận được hơn 101,7 triệu đô la tiền thưởng – Soi cau xsmb thu 6

Cô cào qua tấm vé kiểm tra số của mình khi cô đi, cuối cùng bắt gặp một số trùng khớp. Sau khi cào giải thưởng, Maria thực sự bị sốc trong tay cô là một chiếc vé giành giải thưởng hàng đầu trị giá 1.000.000 đô la! Maria cảm thấy điều đó là quá tốt để trở thành sự thật, vì vậy sau đó cô ấy đã yêu cầu tất cả các thành viên trong gia đình kiểm tra vé cho cô ấy. Tất cả họ đều không thể tin rằng cô ấy đã thắng, nhưng mọi người đều đồng ý rằng đó thực sự là một vé chiến thắng.
Maria nói với các quan chức xổ số rằng cô ấy vẫn còn hoài nghi và hồi hộp. Chiến thắng này sẽ là một món quà đầu năm tuyệt vời, nhưng cô ấy không có kế hoạch cụ thể nào cho số tiền thắng cược của mình. Nhà bán lẻ xổ số New Jersey đã bán vé số trúng thưởng là Siêu thị thực phẩm, 3614 Marlton Pike, Pennsylvaniaau ở Camden.
Người chơi xổ số New Jersey đã nhận được hơn 101,7 triệu đô la tiền thưởng khi chơi các trò chơi Scratch-Off vào tháng 11. Dưới đây là danh sách các giải thưởng hàng đầu trên 10.000 đô la giành được trong tháng.

Người chơi vé cào đã nhận được hơn 105,3 triệu đô la tiền thưởng – Soi cau xsmb thu 6

Robert B của Rahway thích chơi các trò chơi Scratch-Off, chọn tham gia rút thăm vé trò chơi chỉ khi giải độc đắc cao. Anh dừng lại ở nhà bán lẻ địa phương vào đầu mùa thu này và chọn ba vé Win For Life từ bảng trưng bày để chơi. Sau khi bước sang một bên cho các khách hàng khác, Robert cào vé trong cửa hàng. Khi anh cào và phát hiện ra những con số chiến thắng trên tấm vé thứ ba của mình, anh nhận ra mình rất may mắn.
Robert vội vã đến trụ sở xổ số để nộp đơn yêu cầu của mình. Trong khi ở đó, anh ta nói với các quan chức xổ số rằng anh ta vẫn còn bị sốc và chiến thắng đã thực sự được đặt ra. Anh ta chỉ có cơ hội nói với một số người trong gia đình trước thời điểm đó, và nóng lòng muốn chia sẻ sự phấn khích với những người còn lại ngay khi anh ta có thể.
Soi cau xsmb thu 6
Khi được hỏi liệu anh ta có kế hoạch gì cho số tiền thưởng không, Robert nói rằng thứ duy nhất trong danh sách anh ta mua là một chiếc TV mới. Ông có kế hoạch đầu tư phần còn lại để có lợi nhuận dài hạn.
Nhà bán lẻ may mắn đã bán vé là Rahway Mini Mart, 297 West Grand Ave., Rahway ở Union County. Giá trị tiền mặt của vé là $ 1,060,000.
Những người chơi xổ số ở New Jersey đã nhận được hơn 105,3 triệu đô la tiền thưởng khi chơi các trò chơi Scratch-Off vào tháng mười.

200.000 lý do để có một ngày tuyệt vời – Soi cau xsmb thu 6

TRENTON (ngày 30 tháng 10 năm 2019) Michael L. ở Blackwood ở Camden County là một người chơi xổ số New Jersey thường xuyên chơi cả hai trò chơi Scratch-Offs và rút thăm trong nhiều năm. Trên đường đi làm, Michael ghé qua nhà bán lẻ thường xuyên của mình để mua một vài Trò chơi tức thời khác nhau. Khi vẫn còn trong cửa hàng, anh quyết định kiểm tra xem mình có đang nắm giữ bất kỳ người chiến thắng nào không. Trước sự ngạc nhiên của anh ấy, tấm vé đầu tiên của anh ấy, một chiếc cào Frenzy trị giá 500 đô la, hóa ra là một người chiến thắng 200.000 đô la!
Michael không thể nắm bắt được những gì anh ta nhìn thấy, vì vậy khi anh ta đưa cho nhân viên vé của mình để quét, anh ta đã thốt lên rằng, bạn sẽ tin vào điều này! Nhân viên bán hàng hào hứng gọi cho chủ cửa hàng, người chúc mừng chiến thắng của anh ta. Khi đến nơi làm việc, Michael đã nói với một đồng nghiệp về vận may của mình. Tuần tiếp theo, cùng một đồng nghiệp đã đưa Michael xuống trụ sở xổ số để xác thực mã số của mình. Khi được hỏi kế hoạch của anh ta là gì với số tiền thắng cược của mình, anh ta nói sẽ mua một chiếc xe mới và trả tiền cho một ngôi nhà.
Con số may mắn xuất hiện trong soi cau xsmb thu 6 là 76 và 49.

Chơi cho vui mang lại may mắn – Soi cau xsmb thu 6

Christina Serrano của Hamilton ở Quận Mercer không phải là người chơi xổ số New Jersey ổn định. Cô chỉ chơi trò vé cào cho vui. Trên đường đi làm, Christina dừng lại ở cửa hàng bán lẻ địa phương của mình để nhặt một vài thứ và trong khi trả tiền cho các món đồ của mình, chiếc vé Scratch-Off của Lucky Times 20 đã lọt vào mắt cô vì màu hồng sáng.
Cô đã mua 2 vé và trong khi làm việc quyết định kiểm tra xem cô có bất kỳ vé trúng thưởng nào trên điện thoại của mình không. Christina đã giành được tấm vé đầu tiên không có may mắn, nhưng đã ngây ngất và không tin nổi khi biết rằng chiếc cuối cùng có giá trị lên tới 200.000 đô la! Đây là chiến thắng lớn đầu tiên của cô.
Điều đầu tiên Christina làm là gọi cho chị gái và nói với cô ấy những tin tức tuyệt vời. Chị cô không tin điều đó cho đến khi cô nhìn thấy tấm vé cho mình. Sáng hôm sau Christina lên đường đến Trụ sở Xổ số để xác thực vé của mình. Cô ấy nói với các quan chức xổ số rằng cô ấy không thể ngủ đêm qua vì cô ấy vẫn còn bị sốc. Christine nói: “Tôi sẽ chơi lại nếu một chiếc vé bắt mắt tôi.” Cô dự định mua một ngôi nhà và đầu tư phần còn lại.
Nhà bán lẻ xổ số New Jersey đã bán vé số trúng thưởng là Cửa hàng thực phẩm Speedy Mart, 197 Scotch Rd. Plaza, Ewing ở Quận Mercer. Theo phân tích của xổ số Hùng thì con số trong soi cau xsmb thu 6 là 71 và 32.

Người chơi cào bằng đã nhận được hơn 108 triệu đô la tiền thưởng trong tháng 8

Người chiến thắng giải độc đắc hai lần Freddie R. của Newark là một người chơi xổ số  New Jersey thường xuyên với một chuỗi may mắn không giống ai. Freddie cuối cùng đã gây được tiếng vang lớn với giải thưởng trị giá 2.000.000 đô la cho trò chơi cào bằng kim cương bạch kim trở lại vào tháng 7 năm 2017.
Gần đây, Freddie cảm thấy rằng mình đã gặp nhiều may mắn với các trò chơi thông thường của mình, vì vậy anh đã bật nó lên và mua nhiều trò chơi mới, bao gồm trò chơi Crossword trị giá 250.000 đô la, trước khi về nhà để xem vận may của mình có thay đổi không.
Soi cau xsmb thu 6
Trên hai vé cuối cùng của mình, Freddie đã cào để lộ mã vạch và quét vé bằng ứng dụng xổ số NJ trên điện thoại của mình. Chiếc vé đầu tiên trông có vẻ tốt  giải thưởng $ 50. Chiếc vé cuối cùng đã khiến Freddie bị sốc – đó là giải độc đắc 250.000 đô la!
Khi ở Trụ sở Xổ số, Freddie nói với các quan chức xổ số rằng anh ta vẫn bị sốc. Mặc dù có kinh nghiệm trực tiếp khi giành được giải thưởng lớn, anh ta vẫn không thể tin rằng mình đã trúng giải độc đắc một lần nữa. Freddie ban đầu đã lên kế hoạch nghỉ hưu, nhưng đã quyết định tiếp tục làm việc lâu hơn một chút trong khi ngân hàng giải thưởng của anh ấy cho nghỉ hưu thoải mái.

Người chiến thắng câu hỏi chồng nếu nó từ bỏ tất cả một giấc mơ

TRENTON (ngày 25 tháng 9 năm 2019) – Susan S. của Atco ở Quận Camden là một người chơi xổ số New Jersey kiên định, người chơi nhiều trò chơi bốc thăm. Susan cũng điều hành nhóm xổ số văn phòng của mình cho Mega Millions và Powerball. Trong khi lấy vé vào cuối tháng 6, cô quyết định thử vận ​​may với Jersey Cash 5 và mua hai vé cho một vài lần quay tiếp theo. Trên một vé, cô ấy đã chơi những con số quan trọng cá nhân và mặt khác cô ấy đã đi với chọn nhanh. Mua vé Susan Susan kéo dài các lần quay từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 27 tháng 6 và trên lần cuối cùng, vé Quick Pick của cô phù hợp với tất cả năm trong số năm quả bóng trắng được rút ra với giải thưởng là $ 368,069!
Susan đã kiểm tra vé của mình vào tối hôm đó trước khi đi ngủ và nhận ra cô ấy phù hợp với tất cả các con số. Cô hét lên rất phấn khích sau khi nhận ra mình đã thắng mà chồng cô nghĩ rằng có gì đó không ổn lúc đầu. Susan nói với chồng những tin tức thú vị, nhưng anh ta nghĩ rằng cô ta chỉ nói đùa và từ chối tin vào điều đó. Susan nói với xổ số mà cô không thể ngủ thiếp đi và dành hàng giờ cố gắng thuyết phục chồng rằng đó không phải là một trò đùa. Cô ấy nói, anh ấy đã mua nó và bắt tôi quét vé trên ứng dụng di động của mình trước mặt anh ấy.

Sự may mắn của người vợ – Soi cau xsmb thu 6

Khi cả hai thức dậy vào sáng hôm sau, chồng cô hỏi liệu anh có mơ thấy cô đã giành được Jersey Cash 5. Cô phải thuyết phục anh một lần nữa rằng thực tế họ đã thắng, anh đã không mơ thấy điều đó. Giải độc đắc Jersey Cash 5 không chỉ là may mắn trong tuần đó, cô còn được chọn là người chiến thắng trong chương trình khuyến mãi 101 ngày hè trên Facebook của xổ số NJ, giành được 101 đô la vé cào. Susan và chồng cô ấy đang trong quá trình bán nhà và chuyển đi, cô ấy đề cập đến giải thưởng này sẽ giúp họ trong việc mua căn nhà tiếp theo của họ.
Soi cau xsmb thu 6
Nhà bán lẻ xổ số may mắn ở New Jersey đã bán vé số trúng thưởng là One Stop Shoppe, 396 Whitehorse Pike, Atco ở Camden County. Vé Susan Susan là một trong hai vé chia giải độc đắc trị giá $ 736.138 vào ngày 27 tháng 6 với giải thưởng $ 368,069.
Con số liên quan trong soi cau xsmb thu 6 là 85 – 63 và 32.
Từ khóa liên quan:
  • Soi cầu XSMB Win2888
  • Quay thử XSMB
  • Soi cầu XSMB VIP
  • Soi cầu miễn phí 888
  • Soi cầu XSMB Win2888 asia
  • Dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay
  • Soi cầu MB Rồng Bạch Kim
  • Dự đoán XSMB minh ngoc
  • Soi cầu XSMB Win2888
Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *